Travel easy logo on header
Hotline
1900292959
Khuyến mãi
VI | VND

CHÍNH SÁCH HỦY/HOÀN TIỀN

1. Chính sách hủy

1.1 Đối với dịch vụ hủy vé máy bay

Sau khi mua vé, phí hủy vé có thể áp dụng tùy theo loại vé và thời gian hủy trước giờ khởi hành.

1.2 Đối với dịch vụ hủy phòng

Tùy theo thời điểm và loại giá khác nhau mà chính sách hủy phòng sẽ khác nhau. Dưới đây là chính sách hủy phòng cơ bản, áp dụng khi chính sách hủy phòng không được đề cập trong đơn đặt phòng hoặc trên trang đặt phòng trực tuyến.
Hủy: Nếu hủy bỏ hoặc thay đổi sớm hơn 7 ngày trước ngày nhận phòng, không có khoản phí hủy bỏ nào trong phòng phải thanh toán. Nếu hủy bỏ hoặc thay đổi trong vòng 7 ngày trước ngày nhận phòng hoặc trong trường hợp không đến, tổng giá trị đặt phòng phải được tính toán.
Trường hợp no-show (Khách hàng đặt phòng nhưng lại không đến), sẽ được coi là Không Nhận Phòng và Không Được Hoàn Tiền đặt phòng đã thu.

2. Chính sách đổi phòng, đổi ngày nhận trả phòng/ngày bay

2.1 Đối với dịch vụ đặt vé máy bay

- Hầu hết các hãng cho phép thay đổi ngày bay nhưng có thể mất phí thay đổi và chênh lệch giá vé.
- Vé khuyến mãi thường không cho phép thay đổi hoặc mất phí cao.

2.2 Đối với dịch vụ đặt phòng

Trong trường hợp Khách hàng muốn đổi ngày trả phòng, đổi phòng vui lòng liên hệ với bộ phận Đặt phòng của Chúng tôi để được hỗ trợ.
*Lưu ý:
- Chúng tôi có quyền thay đổi điều kiện, hủy bỏ chính sách bất cứ lúc nào không cần thông báo trước.
- Chúng tôi không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại, thay đổi ngày, loại phòng… gián tiếp, ngẫu nhiên hay do hậu quả phát sinh hoặc trong trường hợp bất khả kháng (thiên tai, chiến tranh…).

3. Chính sách hoàn tiền

3.1 Đối với dịch vụ đặt vé máy bay

Nếu bạn không thể bay do các lý do sau, hãng có thể hỗ trợ hoàn tiền:
- Chuyến bay bị hủy do hãng hàng không.
- Lịch bay thay đổi quá nhiều (thường trên 3 – 5 tiếng).
- Lý do sức khỏe (cần có giấy tờ y tế chứng minh).
- Trường hợp thiên tai, dịch bệnh hoặc quy định của chính phủ.
Lưu ý: việc hoàn tiền vì các lý do trên, quyết định hoàn tiền (ví dụ như được hoàn toàn bộ tiền vé, hoàn một phần tiền vé, không được hoàn tiền, …) thuộc về hãng hàng không.
Chính sách hoàn tiền:
- Vé linh hoạt (Flexible/Refundable): Có thể hoàn tiền nhưng có thể mất phí hoàn vé tùy vào điều kiện vé.
- Vé phổ thông (Standard): Một số hãng cho phép hoàn vé nhưng sẽ mất phí.
- Vé giá rẻ (Promotional/Non-Refundable): Thường không được hoàn tiền hoặc chỉ hoàn lại thuế phí sân bay nếu không sử dụng.
Thời gian hoàn tiền: thường từ 7 - 15 ngày làm việc (tùy hãng có thể lâu hơn).

3.2 Đối với dịch vụ đặt phòng

Áp dụng cho trường hợp Khách hàng thanh toán đầy đủ tiền đặt phòng.
Chúng tôi sẽ xem xét và cân nhắc hoàn tiền cho những điều kiện khách quan của Khách hàng. Việc hoàn tiền sẽ được xử lý theo từng trường hợp với tỉ lệ hoàn tiền khác nhau. Việc hoàn tiền này sẽ được nhân viên của Chúng tôi thông báo chính thức cho Khách hàng qua email.
Thời gian xử lý hoàn tiền là trong vòng 10-15 ngày làm việc (hoặc theo kỳ sao kê thẻ tín dụng) tuỳ vào ngân hàng.
Hình thức hoàn trả: về tài khoản ngân hàng đã được Khách hàng cung cấp hoặc thông tin thẻ thanh toán đã được sử dụng đặt phòng.
Chi phí bồi hoàn: Miễn phí.

4. Cách thức và đầu mối liên hệ

Trường hợp khách hàng có nhu cầu hủy, đổi phòng hoặc đổi ngày nhận trả phòng/vé máy bay, khách hàng vui lòng liên hệ với chung tôi theo thông tin dưới đây để được nhân viên hỗ trợ:
CÔNG TY TNHH DU LỊCH LỮ HÀNH THẬT DỄ
Địa chỉ trụ sở: 335E Dương Bá Trạc, Phường 1, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Hotline: 1900292959
Email: support01@traveleasy.vn
Lưu ý: Các chính sách và phí hoàn/hủy có thể thay đổi theo thời điểm, nên liên hệ trực tiếp với TravelEasy để biết thêm chi tiết.
Cập nhật lần cuối: Ngày 05 tháng 05 năm 2025